Ăn lành tìm an yên tại nhà hàng chay núp hẻm giữa Sài Gòn tấp nập

15:36 | 08/08/2024
Lượt xem: 38

Giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn, tìm kiếm chốn bình yên để thưởng thức bữa ăn thanh đạm, tốt cho sức khỏe là mong muốn của nhiều người. Ghé Đu Đủ Xanh nhé!

Giữa nhịp sống hối hả và tấp nập của Sài Gòn hoa lệ, tìm kiếm một chốn bình yên để thưởng thức những bữa ăn thanh đạm, tốt cho sức khỏe ắt hẳn là mong muốn của không ít người. Hiểu được điều đó, nhà hàng chay Đu Đủ Xanh tại quận 1 đã ra đời, mang đến cho thực khách không chỉ những món chay thơm ngon, bổ dưỡng mà còn là không gian ấm cúng, an yên, giúp xua tan đi mọi phiền muộn của cuộc sống.
 
Hôm nay cùng Odwin Travel khám phá nhà hàng chay Đu Đủ Xanh trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu nhà hàng chay Đu Đủ Xanh

Giới thiệu nhà hàng chay Đu Đủ Xanh

Quán ăn chất lượng: 4.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 178A Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 70.000 – 500.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 & 17h00 – 21h30 (Thường đông khách lúc 12h00)

Số điện thoại: 02838243877

Website: journey of the senses

Facebook: Đu Đủ Xanh – Tiệm Chay . Vegetarian

Giao hàng: Không có

Menu: Salad, gỏi cuốn, chả giò, gỏi đu đủ, bún nưa xào, lẩu chao, mì dẹt sốt Tứ Xuyên lạnh, mozzarella salad, lẩu miso, bánh tart atis, há cảo, nấm kho, rau củ ôm Thái, khổ qua kho, cà pháo sốt thơm miso, măng xào củ kiệu, cơm, mì ý, canh chua, canh đu đủ, súp, cà phê, panna cotta, rau câu, mứt nho khô, chè, kem, bánh,…

Món ngon nhất: Tart Atiso, mì dẹt sốt Tứ Xuyên lạnh

Ưu điểm: Không gian ấm cúng rộng rãi, bên ngoài nhiều cây xanh, nhiều góc đẹp để checkin; thực đơn rất đa dạng, trang trí món ăn đẹp mắt, lên món nhanh; nhân viên hoà nhã, tận tình.

Nhược điểm: Đang cập nhật

Đu Đủ Xanh không chỉ là một nhà hàng chay đơn thuần, mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Nơi đây sử dụng nguyên liệu chay tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm để chế biến thành những món ăn chay độc đáo, mang đậm hương vị quê nhà.
 
Thực đơn của Đu Đủ Xanh vô cùng phong phú và đa dạng, với hơn 100 món chay khác nhau, từ các món khai vị nhẹ nhàng, thanh mát đến các món chính đậm đà, hấp dẫn. Thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn phù hợp với sở thích và khẩu vị của bản thân.
 
Điểm đặc biệt níu chân thực khách tại Đu Đủ Xanh chính là không gian ấm cúng, an yên. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa với những mảng xanh tươi mát, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.
 
Đến với Đu Đủ Xanh, thực khách không chỉ được thưởng thức những món chay ngon mà còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thanh tịnh, giúp xua tan đi mọi phiền muộn, lo toan của cuộc sống.
 
Điểm đặc biệt níu chân thực khách tại Đu Đủ Xanh chính là không gian ấm cúng, an yên

2. Nhà hàng chay Đu Đủ Xanh có gì hấp dẫn thực khách?

Kiến trúc thời Pháp thuộc hoài cổ, nhiều mảng xanh

Tọa lạc trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất, nhà hàng chay Đu Đủ Xanh nép mình trong một con hẻm rộng rãi, mang đến cho thực khách một không gian bình yên, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị.
 
Nơi đây được ươm mầm trong chính căn nhà cổ kính mang đậm kiến trúc Pháp thuộc, khơi gợi cảm giác hoài niệm về một thời xa vắng.
 
Bước vào Đu Đủ Xanh, thực khách như được lạc bước vào một thế giới khác
 
Bước vào Đu Đủ Xanh, thực khách như được lạc bước vào một thế giới khác, nơi thời gian như lắng đọng. Từng viên gạch thô mộc, mái ngói cong cong, cùng những ô cửa sổ lộng gió đều mang đậm dấu ấn thời gian. Nét kiến trúc Pháp cổ kính được kết hợp hài hòa với những mảng xanh tươi mát của cây cối, hoa lá, tạo nên một bầu không khí thanh bình và thư thái.
 
Lựa chọn ẩn mình trong con hẻm giữa Sài Gòn tấp nập, Đu Đủ Xanh mang đến cho thực khách một chốn bình yên để trốn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống. Nơi đây được bài trí đơn giản, mộc mạc với những vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa. Từng chi tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi và thân thiện.
 
Đu Đủ Xanh mang đến cho thực khách một chốn bình yên để trốn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống

Thực đơn “Uống khoẻ an lành”

Đến với Đu Đủ Xanh, bạn không chỉ được thưởng thức những món chay thanh đạm mà còn được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đầy màu sắc và hương vị.Thực đơn “Uống khoẻ an lành” tại đây hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn góc nhìn của bạn về món chay.
 
Tạm gác lại định kiến về sự đơn điệu thường gắn liền với ẩm thực chay, thực đơn tại Đu Đủ Xanh mang đến một thế giới đầy sắc màu và phong phú. Từng món ăn đều được bài trí tinh tế, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực thuần Việt và các món ăn quốc tế.
 
Từng món ăn đều được bài trí tinh tế, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ
 
Từ những món ngon quen thuộc như chả giò, gỏi đu đủ, bún nưa xào, lẩu chao,… cho đến những món “Tây” hơn như mì dẹt sốt Tứ Xuyên lạnh, mozzarella salad, lẩu miso hay bánh tart atiso,… tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng biệt, kích thích vị giác và mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.
 
Điểm đặc biệt của thực đơn “Uống khoẻ an lành” chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa món ăn và thức uống. Các loại sinh tố, nước ép trái cây được pha chế từ nguồn nguyên liệu sạch, mang đến hương vị thanh mát, giải nhiệt và bổ sung vitamin cho cơ thể.
 
Thực đơn “Uống khoẻ an lành”

Địa điểm check-in xịn sò

Đến với Đu Đủ Xanh, bạn không chỉ được thưởng thức những món chay ngon mà còn có cơ hội sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò khiến bạn bè phải trầm trồ khen ngợi. Nơi đây chính là thiên đường dành cho các tín đồ sống ảo với không gian được bài trí đẹp mắt, mang đậm phong cách hoài cổ và những góc chụp ảnh “triệu like”.
 
Đặc biệt, Đu Đủ Xanh còn sở hữu những góc chụp ảnh “độc nhất vô nhị” mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng chay nào khác. Đó là khu vực giếng cổ với những tán cây rủ bóng mát, khu vực bàn ăn ngoài trời với những chiếc ô che xinh xắn, hay khu vực tiểu cảnh với những hồ nước nhỏ và những chú cá Koi tung tăng bơi lội.
 
Đu Đủ Xanh còn sở hữu những góc chụp ảnh “độc nhất vô nhị”
 
Đu Đủ Xanh không chỉ là một nhà hàng chay, mà còn là một điểm đến lý tưởng để thực khách tìm kiếm sự thanh tịnh, an yên cho tâm hồn. Với những món ăn chay thơm ngon, bổ dưỡng, cùng không gian ấm cúng, Đu Đủ Xanh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời nhất.
 
 
Nguồn: Bách Hóa Xanh
Đánh giá của bạn
Tin tổng hợp khác
Zalo
 
Zalo
facebook-messenger-icon