3 món đồ khiến chị em trông quê mùa và cục mịch khi diện đồ mùa hè

12:14 | 20/08/2024
Lượt xem: 28
Bạn đang mắc phải những lỗi thời trang cơ bản khiến vẻ ngoài kém sang? Cùng tìm hiểu 3 món đồ khiến chị em trông quê mùa và cục mịch khi diện đồ mùa hè
 
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các nàng diện những bộ cánh thật xinh xắn và thoải mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đồ phù hợp để tôn lên vóc dáng và thần thái của mình. Cùng Bách hóa XANH khám phá 3 món đồ mà bạn nên tránh xa trong mùa hè này nhé!

1. Trang phục lộ da thịt quá nhiều

Trang phục lộ da thịt quá nhiều
 
Áo hai dây, váy ngắn, quần short… là những item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các cô nàng. Tuy nhiên, việc diện những trang phục quá hở hang sẽ khiến bạn trông kém duyên và thiếu tinh tế. Thay vào đó, hãy chọn những trang phục có thiết kế vừa phải, giúp bạn khoe khéo những đường cong cơ thể một cách tinh tế.

2. Trang phục quá nhiều họa tiết

Trang phục quá nhiều họa tiết
 
Những chiếc áo, quần với họa tiết sặc sỡ, lòe loẹt có thể khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý nhưng lại không hề đẹp mắt. Quần áo quá nhiều họa tiết sẽ tạo cảm giác rối mắt, khiến bạn trông béo hơn và kém sang trọng. Thay vào đó, hãy chọn những trang phục có họa tiết đơn giản, tinh tế như sọc, chấm bi hoặc hoa nhí.

3. Phụ kiện, mặt dây chuyền giá rẻ

Phụ kiện, mặt dây chuyền giá rẻ
 
Phụ kiện là một phần không thể thiếu để hoàn thiện outfit của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng những món phụ kiện giá rẻ, kém chất lượng sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên mất giá trị. Thay vào đó, hãy đầu tư vào những món phụ kiện chất lượng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.
 
Việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang riêng của mình. Bằng cách tránh xa 3 món đồ trên, bạn hoàn toàn có thể trở nên sành điệu và cuốn hút hơn trong mùa hè này.
 
Nguồn: Bách Hóa Xanh
Đánh giá của bạn
Tin tổng hợp khác
Zalo
 
Zalo
facebook-messenger-icon