Học kiểu trang điểm sang chảnh như Tân Chỉ Lôi

17:32 | 26/08/2024
Lượt xem: 37
“Phồn Hoa”, bộ phim đang gây sốt với góp mặt của Tân Chỉ Lôi. Ngoài nội dung, người ta còn ấn tượng với một Tân Chỉ Lôi kiêu sa, sang chảnh. Vậy bí quyết là gì?
 
Tân Chỉ Lôi xuất hiện trong “Phồn Hoa” đã đem lại ấn tượng cho khán giả bởi vẻ đẹp kiêu sa, cực sang chảnh của Lý Lý. Cùng tìm hiểu bí quyết trang điểm của Tân Chỉ Lôi trong bài viết hôm nay nhé!

1. Tận dụng sức mạnh của tạo khối

Tân Chỉ Lôi sở hữu khuôn mặt tròn đầy đặn với cằm ngắn. Nhằm tạo hiệu ứng thon gọn và chiều sâu, cô đã khéo léo áp dụng kỹ thuật tạo khối. Phấn mắt màu xám nâu được tán đều dưới xương hàm dưới và gò má, cùng với đường highlight màu vàng be dọc sống mũi và gò má giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và rạng rỡ.
 
Lông mày tự nhiên của Tân Chỉ Lôi chỉ cần tô điểm thêm bằng chì kẻ mày để tăng độ sắc nét. Kiểu chân mày dáng mác với đỉnh cao và độ dày trung bình là lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt tròn, tạo hiệu ứng thanh thoát và cân đối.
 
Bí quyết tiếp theo nằm ở kỹ thuật đánh má xéo. Tân Chỉ Lôi thoa phấn má nhẹ nhàng, tán cọ từ gò má trên xéo xuống gần mũi, giúp đánh lừa thị giác thu gọn phần má và tạo cảm giác khuôn mặt thon dài hơn.
 
Tận dụng sức mạnh của tạo khối

2. Nhấn môi mọng gợi cảm

Ánh mắt sắc bén của cô tạo nên một vẻ đẹp mơ hồ và xa cách. Chính vì sự sắc sảo ấy, phong cách trang điểm của Tân Chỉ thường tập trung vào đôi môi. Sở hữu bờ môi dày, căng mọng và hơi cong, cô đã khéo léo tận dụng lợi thế này cùng với cách lựa chọn màu son thông minh.
 
Tân Chỉ thường ưa chuộng những màu son đỏ nâu, đỏ rượu, đỏ thẫm hoặc nude, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng thanh lịch. Những tông màu này không chỉ tôn lên khí chất trưởng thành của người phụ nữ mà còn toát lên sự sang trọng và quý phái.
 
Nhấn môi mọng gợi cảm
 
Trên đây là một vài tips trang điểm của Tân Chỉ Lôi cho vẻ ngoài nữ tính, sang chảnh mà Odwin Travel đã tổng hợp. Thử ngay hôm nay và chia sẻ kết quả cùng chúng tôi nhé!
 
Nguồn: Bách Hóa Xanh
Đánh giá của bạn
Tin tổng hợp khác
Zalo
 
Zalo
facebook-messenger-icon